Ngày hội khai trường tại Trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa          

Cũng trong sáng 05/9, thầy và trò trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa đã tưng bừng khai giảng năm học 2018 - 2019.

Các em học sinh trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa dự Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Mở đầu Lễ Khai giảng năm học mơi là lễ đón nhận 66 em học sinh lớp 6 với hình ảnh cờ hoa tung bay rực rỡ. Từ các xã vùng 135 xa xôi, các em được bước vào một môi trường học tập mới với tinh thần: đoàn kết, thi đua, học hành chăm chỉ. Sau phần lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đón chào một năm học mới với tinh thần, tâm thế sẵn sàng cho một năm học mới đạt kết quả cao nhất.

Năm học vừa qua, trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, giữ vững chất lượng dạy và học, số học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh tiếp tục tăng. Tỷ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến chiếm 68,2%; học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện đạt 27,3%; học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 3,7%; 02 giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; 18 giáo viên nhân viên được tặng danh hiệu lao động tiên tiến.  Bên cạnh đó, trường đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa như ngày hội văn hóa giao thông, ngày hội khỏe phù đổng, Hội đêm rằm trung thu, hành trình về thăm quê Bác…tạo cho các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất.

Bước sang năm học mới 2018 – 2019, Trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa tiếp tục giữ vững quy mô 8 lớp học, với 258 học sinh, 32 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Là ngôi trường đặc biệt nhất của huyện, các em không chỉ học kiến thức mà còn được  nhà trường chăm lo về đời sống sinh hoạt trong môi trường nội trú.           

Văn Linh – Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục